HĐND xã Chiềng Cang tổ chức thành công kỳ họp thứ 5, khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026
Lượt xem: 26
Sáng ngày 23/12/2022, HĐND xã Chiềng Cang tổ chức kỳ họp thứ 5, khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự kỳ họp có đồng chí Chu Thị Thủy, HUV, Phó Chủ nhiệm UBKT huyện ủy; đồng chí Sồng A Nại, Đại biểu HĐND huyện được bầu tại khu vực. Các ông bà đại biểu HĐND xã, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể xã, bí thư, trưởng bản các bản trong xã.

Kỳ họp thứ 5, HĐND xã Chiềng Cang đã thông qua các báo cáo tờ trình của HĐND, UBND xã, báo cáo tổng hợp ý kiến kiến nghị của cử tri...báo cáo những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, QPAN...

anh tin bai


anh tin bai


Theo đó trong năm 2022 xã Chiềng Cang đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đạt được nhiều kết quả quan trọngVề phát triển kinh tế, đã hoàn thành kế hoạch sản xuất, tổng giá trị sản xuất năm 2022 đạt 101%, tăng 0,2% so với năm 2021. Đời sống của nhân dân từng bước được cải thiện rõ rệt. Thu nhập bình quân đầu người tăng. Công tác văn hóa, xã hội được quan tâm, đã hoàn thành chương trình dạy học năm học 2021-2022 đạt nhiều kết quả, làm tốt công tác thông tin tuyên truyền phòng chống dịch Covid 19; tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ TDTT đáp ứng nhu cầu của nhân dân. Lĩnh vực QP-AN được giữ vững ổn định. Công tác xây dựng NTM tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí để xây dựng NTM.

anh tin bai

 

Kỳ họp thứ năm HĐND xã Chiềng Cang khóa XXI đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra, các đại biểu tại kỳ họp đã biểu quyết, quyết nghị một số vấn đề quan trọng. 

Tác giả: Cầm Ngọc Sơn - VTLT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập