GIAO LƯU TỔ TRUYỀN THÔNG CỘNG ĐỒNG NĂM 2023 TẠI XÃ CHIỀNG CANG
Lượt xem: 288
Sáng ngày 30/11/2023, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Sông Mã tổ chức giao lưu giữa các tổ Truyền thông cộng đồng các xã năm 2023 tại xã Chiềng Cang.

 

Thực hiện kế hoạch số 133/KH-BTV, ngày 15/11/2023 của Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Sông Mã về tổ chức giao lưu giữa các tổ Truyền thông cộng đồng năm 2023. Với mục đích: Giúp cho Ban quản lý, thành viên tổ Truyền thông giữa các xã trong huyện; giữa các tổ trong xã, được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong tuyên truyền kiến thức về giới, bình đẳng giới, phát hiện các vấn đề cấp thiết của phụ nữ và trẻ em trên địa bàn; Các kỹ năng về truyền thông; Kỹ năng xây dựng kế hoạch hoạt động; Điều hành sinh hoạt … 

Sáng ngày 30/11/2023, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Sông Mã tổ chức giao lưu giữa các tổ Truyền thông cộng đồng các xã năm 2023 tại xã Chiềng Cang.

anh tin bai

Dự buổi Giao lưu: Về phía HLPPN huyện có đồng chí: Lò Thị Nhương – HUV, chủ tịch Hội LHPN huyện Sông Mã; Đồng chí: Lò Thị Huệ - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Sông Mã. Về phía UBND xã Chiềng Cang có đồng chí Quàng Văn Long - Chủ tịch UBND xã Chiềng Cang; Tham dự buổi giao lưu hôm nay còn có Các đồng chí Chủ tịch, phó chủ tịch Hội LHPN xã (có đội tham gia). Và các đồng chí trong Thường trực, Chuyên viên Hội LHPN huyện và đặc biệt là 10 tổ Truyền thông cộng đồng.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Buổi giao lưu diễn ra xôi nổi, tạo được không khí vui tươi, chia sẻ kinh nghiệm, tạo điều kiện để các thành viên tổ TTCĐ nâng cao nhận thức, trau dồi kiến thức về giới, bình đẳng giới, Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng chống bạo lực gia đình và phát hiện các vấn đề cấp thiết của phụ nữ và trẻ em trên địa bàn....góp phần xoá bỏ định kiến giới, khuôn mẫu giới, những tập tục văn hóa có hại và giải quyết những vấn đề xã Hội cấp thiết cho phụ nữ và trẻ em, tích cực xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ.

 

anh tin bai


Trải qua 03 nội dung giao lưu, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 06 giải khuyến khích cho các đội.

 

 

Tác giả: Cầm Ngọc Sơn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập