Trao nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã.
Lượt xem: 37
Ngày 12/4/2023 Uỷ ban MTTQVN xã chiềng cang kết hợp với các tổ chức chính trị, xã hội xã thực hiện trao nhà đại đoàn kết cho 3 hộ gia đình có hoản cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
anh tin bai

anh tin bai

 

Cụ thể: Uỷ ban MTTQVN xã chiềng cang kết hợp với các tổ chức chính trị, xã hội xã trao nhà đại đoàn kết cho các hộ: 1. Hội bà Lò Thị Túp bản Nhạp, 2. Hộ chị Cầm Thị Hoàn bản  Chiềng Xôm, 3. Hộ ông Cầm Văn Giót bản Đấu Mường.

 

anh tin bai

anh tin bai

 

Các hộ gia đình trên  thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình sống trong các ngôi nhà nhỏ hẹp đã xuống cấp trầm trọng. Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của các hộ gia đình, Ủy ban MTTQ xã Chiềng Cang thông qua nguồn hỗ trợ của Quỹ vì người nghèo huyện Sông Mã năm 2022 tổ chức xây dựng nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình. Các công trình nhà đại đoàn kết được khởi công xây dựng trong đầu năm 2023. Sau một thời gian thi công, với sự ủng hộ tích cực bằng cả vật chất, tinh thần và ngày công của các nhà hảo tâm và ủng hộ của bà con làng xóm, các ngôi nhà đã hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo quy cách và an toàn trong sử dụng.

Tác giả: Cầm Ngọc Sơn - VTLT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập