Hội nghị gặp mặt và tiễn công dân lên đường nhập ngũ năm 2024
Lượt xem: 673
Sáng ngày 23.02.2024 Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Chiềng Cang phối hợp với các đoàn thể chính trị - xã hội xã tổ chức thành công Hội nghị gặp mặt và tiễn công dân lên đường nhập ngũ năm 2024 đối với 09 công dân.
Dự buổi Lễ có đồng chí Hoàng Minh Lược - Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên BCHQS xã.
Đồng chí Quàng Văn Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã.
Các đồng chí là thành viên HĐNVQS xã, cán bộ, công chức, người HĐKCT, đại diện chi bộ, chính quyền, các đoàn thể, thân nhân các thanh niên lên đường nhập ngũ ở các bản.
anh tin bai

Xây dựng đất nước giàu mạnh gắn với bảo vệ vững chắc toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ Quốc được Đảng và Nhà nước ta xác định là 2 nhiệm vụ chiến lược có vị trí đặc biệt quan trọng. Do vậy hàng năm cứ đến đầu xuân là tuổi trẻ cả nước lại hăng hái tòng quân thực hiện trách nhiệm và nghĩa vụ cao cả của mình.

Năm 2024, xã Chiềng Cang được Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện Sông Mã giao tuyển chọn 09 công dân tham gia nhập ngũ. Qua nhiều vòng xét duyệt, tuyển chọn kỹ lưỡng, đã có 09 công dân trúng tuyển, đại diện cho hơn 1000 ĐVTN của xã lên đường nhập ngũ. Đây là những ĐVTN tiêu biểu nhất, có đủ sức khỏe, phẩm chất chính trị và bản lĩnh vững vàng.

Tại hội nghị, các đồng chí Lãnh đạo xã đã phát biểu động viên và bày tỏ niềm tin tưởng, cảm ơn tới 09 đồng chí tân binh, chúc các đồng chí lên đường mạnh khỏe, ra sức rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ thiêng liêng mà Đảng, Nhà nước và xã đã trao gửi.

Nhân dịp này, Đảng ủy, UBND, UB MTTQ VN xã, các đoàn thể chính trị - xã hội xã, các chi đoàn bản đã tặng quà tiễn tân binh lên đường nhập ngũ./.

 

Một số hình ảnh:

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


Tác giả: Cầm Ngọc Sơn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập