BẾ GIẢNG LỚP DẠY BƠI, TRANG BỊ KỸ NĂNG PHÒNG TRÁNH ĐUỔI NƯỚC MIỄN PHÍ NĂM 2023 TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC CHIỀNG CANG
Lượt xem: 43
Chiều ngày 29/7/2023 Huyện đoàn, Phòng GD - ĐT và Trung tâm TT-VH huyện Sông Mã tổ chức bế giảng lớp dậy bơi, trang bị kỹ năng phòng, tránh tai nạn đuối nước năm 2023 tại trường Tiểu học Chiềng Cang.

Dự buổi lễ có đồng chí Quàng Văn Thăng -HUV, Bí thư huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện; đồng chí Lường Thị Quang Vinh - Phó trưởng Phòng GĐ -ĐT, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Sông Mã; đồng chí Hoàng Văn Luân - Phó GĐ Trung tâm TT-VH huyện Sông Mã, Đại diện lãnh đạo các trường Tiểu học, trường THCS và Thường trực đoàn 3 xã Chiềng Khoong, Chiềng Cang và Mường Hung; các Huấn luyện viên, tình nguyện viên và các học viên.

anh tin bai


anh tin bai

 

Tại buổi bế giảng Ban Tổ chức lớp học đã đánh giá ưu điểm, hạn chế trong quá trình tổ chức lớp học. Phát biểu tổng kết Đ/c Quàng Văn Thăng - Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội đánh giá cao sự phối hợp của BTV huyện đoàn, Phòng GD - ĐT và Trung tâm TT-VH huyên và cảm ợ sự đồng hành giúp đỡ các đơn vị trường học tổ chức đoàn trên địa bàn 3 xã; biểu dương những đóng góp của các Huấn luyện viên, tình nguyện viên và toàn thể các em học sinh tham gia khoá học.

 

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai

Kết thúc khóa học Ban tổ chức lớp học đã trao giấy chứng nhận cho gần 200 em. Ban Thường vụ huyện đoàn Quyết định tặng 05 Giấy khen các cá nhân có nhiều đóng góp cho lớp học, 10 giấy khen cho các em đã có thành thích xuất sắc trong khoá học. Chúc các em có một kỳ nghỉ hè vui vẻ và hẹn gặp lại mùa tiếp theo năm 2024.

Nguồn tin: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Huyện Sông Mã

Tác giả: Cầm Ngọc Sơn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập