KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM XÃ CHIỀNG CANG NĂM 2024
Lượt xem: 22
Ngày 23/01/2024, tại sân vận động xã Chiềng Cang, UBND xã Chiềng Cang phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Chiềng Cang, Hội Cựu Chiến Binh xã, tổ chức Lễ khai mạc giải bóng đá nam chào mừng Lễ hội Cầu mùa tại bản Chiềng Cang, xã Chiềng Cang; chào Xuân Giáp Thìn 2024; kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024). 
Dự Lễ khai mạc có đồng chí Quàng Văn Long - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Tòng Văn Chính - Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Chủ tịch UB MTTQ VN xã; đồng chí Cầm Văn Hải - Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng ban tổ chức giải; các đồng chí lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể xã; các đồng chí trong BTC, tổ trọng tài, tổ thư ký, tổ phục vụ, tổ tuyên truyền; các cầu thủ các đội bóng và đông đảo bà con nhân dân đến cổ vũ giải đấu. 

 

anh tin bai


anh tin bai
anh tin bai

Ngoài mục đích chào mừng các ngày lễ lớn, giải bóng đá nam xã Chiềng Cang 2024 còn nhằm tạo sân chơi, rèn luyện sức khoẻ và cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các đội bóng, các cầu thủ trong toàn xã. 

Giải đấu được sự đồng hành tài trợ của Shop Thể Thao Minh Châu, các tổ chức, các nhân, các nhà hảo tâm.

Trong không khí hào hứng và phấn khởi của buổi khai mạc, các vận động viên của mỗi đội bóng đều có mặt đông đủ và chuẩn bị cho mình một tinh thần thật tốt, cam kết đem đến một giải đấu an toàn cùng nhiều pha bóng đẹp mắt.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của hơn 300 cầu thủ của 17 đội, chia làm 4 bảng đấu. Bảng A được đánh giá là bảng tử thần với sự góp mặt của các đội rất mạnh là đội chủ nhà bản Chiềng Cang, bản Thón, bản Chiềng Xôm và bản Mỏ.

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu giữa đội chủ nhà Bản Chiềng Cang gặp đội bản Thón.

Đội chủ nhà bản Chiềng Cang dù đã rất cố gắng nhưng vẫn để thua đội bản Thón 1 - 5.

Một số hình ảnh của giải đấu:

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

Tác giả: Cầm Ngọc Sơn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập