Ngoại khoá tuyên truyền về “ Luật hôn nhân và gia đình, những hệ luỵ của việc tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống”
Lượt xem: 305
Ngày 04/12/2023 Trường THCS Chiềng Cang tổ chức Ngoại khoá tuyên truyền về “ Luật hôn nhân và gia đình, những hệ luỵ của việc tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống” năm học 2023 - 2024.

Buổi ngoại khoá nhằm tuyên truyền, phổ biến sâu rộng về luật hôn nhân và gia đình; các chính sách, pháp luật có liên quan đến Luật hôn nhân và gia đình; nâng cao ý thức trách nhiệm của xã hội, cộng đồng, người dân và các gia đình trong thực hiện các quy định của pháp luật về hôn nhân và gia đình, đặc biệt là đối với các em vị thành niên, thanh thiếu niên Trường THCS Chiềng Cang.

anh tin bai

 

 

Trong khuân khổ buổi ngoại khoá, Nhà trường đã tổ chức cho các em học sinh Hội thi tìm hiểu "Luật hôn nhân và gia đình" giữa các lớp các khối học. Các đội thi thể hiện kiến thức về Luật Hôn nhân và gia đình thông qua các màn chào hỏi, trả lời kiến thức, xử lý tình huống và xây dựng các tiểu phẩm đặc sắc về Luật hôn nhân và gia đình, những hệ luỵ của việc tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống. 

anh tin bai


anh tin bai

 Thông qua Hội thi tạo phong trào thi đua, nâng cao kiến thức, kỹ năng tuyên truyền về thực trạng, nguyên nhân, hậu quả và hệ luỵ của tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống.

Buổi ngoại khoá rất ý nghĩa đã thu hút đông đảo học sinh toàn trường tham gia.

anh tin bai


Tác giả: Cầm Ngọc Sơn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập