BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM XÃ CHIỀNG CANG NĂM 2024
Lượt xem: 431
Chiều ngày 02/02/2024, tại sân vận động xã Chiềng Cang, UBND xã Chiềng Cang phối hợp Đoàn xã, Hội Cựu Chiến binh xã long trọng tổ chức Lễ bế mạc Giải bóng đá nam xã Chiềng Cang năm 2024.

Tham dự mùa giải năm nay có 17 đội bóng đến từ các bản trên địa bàn xã. Qua 10 ngày thi đấu sôi nổi, với 36 trận đấu, 210 bàn thắng được ghi. 

Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp với chức vô địch thuộc về đội BẢN CANG, một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục của đội. Đây là lần thứ 4 Bản Cang giành chức vô địch ở giải đấu cao nhất của xã Chiềng Cang, và là lần thứ 2 liên tiếp. 

anh tin bai


Với việc để thua đáng tiếc ở những phút thi đấu của hiệp phụ, ngôi vị Á quân thuộc về đội FC HÀ THƯ với nòng cốt là lứa cầu thủ kỳ cựu của Bản Tre.
 Đội đạt giải Ba là đội HUA TÁT. Giải đấu năm nay đội Hua Tát thi đấu khá ấn tượng và thành công với dàn cầu thủ thường xuyên được thi đấu cọ sát ở các giải đá phủi của huyện, của xã.
anh tin bai

 

anh tin bai

 Và đội đạt giải Khuyến khích là đội BẢN CỦ
anh tin bai

 

Các giải phụ cá nhân năm nay đều thuộc về các cầu thủ của đội vô địch - Bản Cang. 

Giải thưởng Cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất: Quàng Văn Thành đội Bản Cang. Thủ môn xuất sắc nhất: Lò Văn Quang đội Bản Cang.
anh tin bai

 

anh tin bai

Giải đấu là hoạt động thiết thực chào mừng Lễ hội Cầu mùa tại bản Chiềng Cang, xã Chiềng Cang; chào Xuân Giáp Thìn năm 2024; kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024).

anh tin bai


anh tin bai

anh tin bai


Ban tổ chức giải đấu xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới TT Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội. Cảm ơn shop
Thể Thao Minh Châu - huyện Sông Mã đã đồng hành và tài trợ góp phần cho sự thành công của giải bóng. Cảm ơn tổ trọng tài, bình luận viên, các nhà tài trợ, các đội bóng, vận động viên, cổ động viên đã đến cổ vũ và ủng hộ giải bóng được tổ chức thành công tốt đẹp và hẹn gặp lại toàn thể quý vị và các bạn sẽ ủng hộ và động viên tinh thần cho đội tuyển bóng đá xã Chiềng Cang mùa giải sau.

 

Tác giả: Cầm Ngọc Sơn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập