Ngoại khoá tuyên truyền giáo dục kỹ năng sống, phòng chống xâm hại và bảo vệ trẻ em trên không gian mạng.
Lượt xem: 29
Ngày 14/12/2023, Trường Tiểu học Chiềng Cang tổ chức “Ngoại khoá tuyên truyền giáo dục kỹ năng sống, phòng chống xâm hại và bảo vệ trẻ em trên không gian mạng”.
Tại buổi ngoại khóa, các em học sinh đã được trang bị kiến thức và kỹ năng để sử dụng mạng Internet an toàn; cách bảo vệ trẻ em trước những nội dung tiêu cực, xấu độc; cách thức, kỹ năng tự bảo vệ, phòng ngừa và xử lý đảm bảo an toàn trên môi trường mạng, cách thức bảo vệ thông tin cá nhân.
Cũng trong khuôn khổ chương trình ngoại khóa, nhà trường tổ chức cho các em học sinh nhảy dân vũ, chơi trò chơi.

Đây là hoạt động giúp nâng cao hiểu biết và trang bị các kiến thức, kỹ năng để hướng dẫn các em học sinh chủ động phòng chống nạn xâm hại, bạo lực. Do đó, việc trang bị kỹ năng sống, kỹ năng phòng vệ cá nhân là rất cần thiết cho các em, nhất là lứa tuổi học sinh.

anh tin bai


anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Chương trình ngoại khóa được tổ chức nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm về quyền trẻ em; kỹ năng phòng chống xâm hại, bảo vệ trẻ em và công tác bảo vệ trẻ em trên không gian mạng; giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng tự bảo vệ, kỹ năng phòng ngừa đối với các hành vi vi phạm Luật trẻ em; bảo vệ thông tin cá nhân, sử dụng mạng an toàn, lành mạnh và các giải pháp hỗ trợ phù hợp, kịp thời đối với trẻ em.

Tác giả: Cầm Ngọc Sơn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập