Xã Chiềng Cang thực hiện hiệu quả công tác cải cách hành chính
Lượt xem: 29
Được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của UBND huyện, thời gian qua, Đảng ủy, UBND xã Chiềng Cang đã chỉ đạo đội ngũ cán bộ chuyên môn kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai công tác cải cách hành chính; tiếp nhận và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo. 

Trong quý I/2024, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Chiềng Cang đã tiếp nhận và xử lý 1.389 hồ sơ, thủ tục hành chính. Trong đó, 166 hồ sơ trực tuyến, tỉ lệ giải quyết sớm và đúng hạn đạt 100%. Các thủ tục hành chính trong lĩnh vực tư pháp từng bước được đơn giản hóa, nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác. Bộ thủ tục hành chính được niêm yết công khai tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của xã giúp nâng cao chất lượng phục vụ.

 

anh tin bai

 

Thường xuyên tự kiểm tra, giám sát, đánh giá định kỳ đối với các nhiệm vụ thuộc phạm vi quản lý; chú trọng nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Ban Tài chính của xã làm tốt công tác quản lý, điều hành ngân sách; thực hiện kịp thời, đầy đủ các khoản chi, các chế độ chính sách; thực hành tiết kiệm kinh phí hành chính.

Tác giả: Cầm Ngọc Sơn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập