ĐOÀN VIÊN, CÔNG ĐOÀN XÃ CHIỀNG CANG THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2023
Lượt xem: 90
Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-BCĐ ngày 05/06/2023 của Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Sơn La về việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện năm 2023; Công văn số 127/CV-BCĐ ngày 29/6/2023 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Sơn La về việc phối hợp tổ chức, vaanh động hiến máu tình nguyện năm 2023; Kế hoạch số 208/KH-UBND ngày 03/07/2023 của UBND huyện Sông Mã về tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện tại huyện năm 2023. Sáng ngày 02/08/2023, Cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, lực lượng Đoàn thanh niên và Hội chữ thập đỏ xã Chiềng Cang đã tham gia hiên máu tình nguyện tại Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Sông Mã (cơ sở 2).
Với tinh thần -Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại, và hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện. Xã Chiềng Cang 16 tình nguyện viên đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện, trong đó lực lượng Cán bộ, công chức UBND, và đoàn thanh niên là nòng cốt. Qua thăm khám, kiểm tra và sàng lọc đã có 11 tình nguyện viên đủ điều kiện tham gia hiến máu đợt này gồm: Cán bộ, công chức UBND xã 7 người và đoàn viên đoàn thanh niên xã Chiềng Cang 4 người. Trong số đó có những tình nguyện viên đã nhiều lần tham gia hiến máu tình nguyện do huyện nhà tổ chức.

 

anh tin bai


anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
Đây là những nghĩa cử cao đẹp của các tình nguyện viên với mong muốn giọt hồng trao tay, mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại. Mong rằng, những tấm lòng cao đẹp đó của các tình nguyện viên sẽ cứu sống được nhiều người bệnh đang cần máu tiếp tục được điều trị.
Tác giả: Cầm Ngọc Sơn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập