HỘI THI TIẾNG HÁT TRI ÂN THẦY CÔ NĂM 2023
Lượt xem: 659
Liên đội trường Tiểu học Chiềng Cang tổ chức Hội thi tiếng hát “Tri ân thầy cô” chào mường kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023).
Trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt nam, tất cả đều cùng hướng về ngày tôn vinh các nhà giáo. Được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, sáng ngày 20/11/2023, Liên đội trường Tiểu học Chiềng Cang đã long trọng tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).
“Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam. Bằng tấm lòng yêu người, yêu nghề, thầy cô chính là người dìu dắt các thế hệ học trò trên con đường đi tới ước mơ.
anh tin bai

Đến dự với hội thi có đồng chí Vì Văn Trang - Bí thư Đoàn xã, các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, đại điện cha mẹ học sinh nhà trường, các thầy cô giáo và các em đội viên trong liên đội. Hội thi văn nghệ là một trong những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa và là dịp để học sinh trong liên đội có cơ hội được tham gia biểu diễn giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó với nhau. Là hoạt động để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn và kính dâng lên các thầy cô giáo những tình cảm thiêng liêng cao quý nhất.

 

anh tin bai


Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, quy mô và ấn tượng đã để lại trong lòng người xem những cảm xúc khó quên. Khác với hình ảnh thường ngày, các em học sinh trong vai trò là người học tập để tiếp thu những kiến thức chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho tương lai, tại Hội thi văn nghệ các em đã hóa thân là những người "nghệ sĩ" để truyền những cảm xúc, tình cảm của mình tạo không khí sôi nổi, vui tươi, phấn khởi qua những lời ca, điệu múa.

 anh tin bai

anh tin bai


Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba, 02 giải khuyến khích cho nội dung thi hát và 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 03 giải khuyến khích cho nội dung thi múa.

 

Tác giả: Cầm Ngọc Sơn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập